top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนดวงเดือน สาดแสงจันทร์

สวยปังแบบเจนนี่ BLACKPINK ด้วย 25 ไอเดียทรงผม "FRONT STREAKS HAIR"


จะบอกว่า ทรงผมของสาวเจนนี่ BLACKPINK ในเอ็มวีเพลง How you like that คือปังมาก ทุกวันนี้ยังมีคนทำผมทรงนี้ตามสาวเจนนี่อยู่เลยนะ คือหลายคนอาจจะสงสัยว่า ทรงผมที่สาวเจนนี่ทำเนี่ย มันชื่อว่าทรงอะไร มันคือทรงผม Front Streaks Hair ด้วยความที่พอสาวเจนนี่ทำทรงนี้ออกมาแล้วอะ มันได้ลุคที่ดูเท่ ดูเฟียร์ส ดูสะดุดตามากๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนทำตามนั่นเอง ซึ่งทรง Front Streaks Hair จริงๆ แล้วมันเป็นเทรนด์สีที่มีมาตั้งแต่ยุค 90’s แล้ว Sexy baccarat แถมมันยังฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ สาย ฝ. อีกด้วยนะ ซึ่งปกติคนทั่วไปก็จะไฮไลท์เป็นโทนสีบลอนด์แบบสาวเจนนี่นั่นแหละค่ะ แต่ปัจจุบัน ก็จะมีโทนสีอื่นเพิ่มเข้ามาด้วย ทั้งชมพู เทา ส้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทรงนี้ทำง่ายมาก เพียงแค่ย้อมผมที่ช่วงปอยผมด้านหน้า จับมาสักช่อผมนึง ก็โอเคแล้วค่ะ แม้จะย้อมไม่เยอะ แต่ก็ช่วยเสริมลุคของเพื่อนๆ ให้ดูเก๋กรุบได้ วันนี้เราหยิบ 25 ไอเดีย ทรงผมทรงนี้มาให้ดู ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าเนอะ ว่ามีสีอะไรน่าทำตามบ้าง ไปส่องกันเลย UFASTAR

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

baccarat

baccarat

bottom of page